Nhà phân phối sơn Jotun tại Dầu Tiếng chuyên nghiệp

Nhà phân phối sơn Jotun ở Dầu Tiếng chuyên nghiệp

Nếu khách hàng đang tìm kiếm loại sơn chất lượng, giá rẻ cho công trình của mình thì dòng sơn Jotun sẽ là lựa chọn đáng tham khảo. Là nhà phân phối sơn Jotun tại Dầu Tiếng giá rẻ, chất lượng, uy tín với công nghệ vượt trội chống thấm, chống chịu lực tốt, vậy ANSAKO đã làm gì để khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng?

Nhà phân phối sơn Jotun tại Dầu Tiếng chất lượng, chuyên nghiệp

Sơn Jotun là dòng sơn cao cấp, được sử dụng nhiều trong các kiến trúc công trình hiện nay với giá cả phù hợp với từng khách hàng. Hiểu được điều đó, ANSAKO không ngừng cải tiến và nâng cấp trở thành Đại lý sơn Jotun ở Bình Dương hàng đầu.

Nhà phân phối sơn Jotun tại Dầu Tiếng chất lượng, chuyên nghiệp

Với quy trình sản xuất sơn bằng công nghệ khoa học hiện đại, sản phẩm trải qua hệ thống dây chuyền máy móc, quy trình kiểm tra kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn sơn thiết kế chất lượng cao cấp ISO, khó bong tróc, chống chịu lực mạnh, độ mài mòn tốt mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng hài lòng nhất. Đội ngũ nhân viên thiết kế, tư vấn hoạt động xuyên suốt, nhanh chóng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Thiết kế, đưa ý tưởng cho mọi công trình ngay khi khách hàng có nhu cầu, phối màu 3D phù hợp với phong cách ngôi nhà, kiến trúc. 

ANSAKO đảm bảo cung cấp sơn Jotun với số lượng lớn, dung tích khác nhau, đa dạng màu sắc, mẫu mã phong phú, pha trộn và sử dụng dễ dàng. Kết cấu của sơn độc đáo giúp khách hàng dễ dàng nhận dạng, không gây hại cho sức khỏe, kháng tia cực tím UV cao. Đồng thời, các dịch vụ đi kèm vô cùng hấp dẫn, ANSAKO cung cấp dịch vụ vận chuyển hoàn toàn miễn phí, chế độ bảo hành được quy định rõ ràng, hỗ trợ đổi trả khi sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. Cam kết không cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng, giá cả được công khai trực tiếp trên trang chủ chính thức của công ty giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với yêu cầu của mình.

Có nên sử dụng sơn Jotun không?

Có nên sử dụng sơn Jotun không?

Tại sao trên thị trường xuất hiện nhiều dòng sơn khác nhau nhưng nhiều khách hàng lại tin tưởng và lựa chọn sơn Jotun tại Dầu Tiếng? Chắc chắn dòng sơn này có những đặc điểm nổi bật mà nhiều khách hàng không biết tới như:

Chất lượng tốt: Tập hợp đầy đủ các ưu điểm như kháng mòn, chống han rỉ, ngăn ngừa vi khuẩn, không gây hại sức khỏe, độ bám dính cao, ít nhòe màu,… 

Sản phẩm đa dạng: Với nhiều dòng khác nhau, sơn Jotun phát triển lên tới hơn 2000 màu sắc khác nhau, tùy theo yêu cầu mà sơn sẽ có các tính năng nổi trội riêng biệt.

Giá thành hợp lý: Được xem là dòng sơn cao cấp nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý, cạnh tranh với các loại sơn khác nhau.

Sơn Jotun tại Dầu Tiếng đã trở thành sản phẩm được mọi khách hàng ưa chuộng và sử dụng bởi các tính năng vượt trội. ANSAKO tự hào là đơn vị cung cấp sơn Jotun chất lượng cao, quy trình chuyên nghiệp, hỗ trợ nhanh chóng!

>>> Xem thêm:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH xây dựng TMDV ANSAKO

Địa chỉ: số 440 Lê Hồng Phong, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

MST: 3702614461

Email: ansako.ltd@gmail.com

Hotline: 0973 074 007

Website: www.ansako.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

preloader