Sơn epoxy tại Bàu Bàng chất lượng cao giá rẻ nhất

Sơn epoxy ở Bàu Bàng chất lượng cao giá rẻ nhất

Ansako là một trong những đại lý sơn epoxy tại Bàu Bàng uy tín, giá rẻ mà khách hàng có thể tin tưởng. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn nước chính hãng, đặc biệt là sơn epoxy.

Giới thiệu về Ansako – Đại lý sơn Epoxy tại Bàu Bàng chính hãng, giá rẻ

Giới thiệu về Ansako - Đại lý sơn Epoxy ở Bàu Bàng chính hãng, giá rẻ

Tìm được một đại lý sơn epoxy chính hãng, chất lượng không phải là điều quá khó khăn đối với khách hàng, bởi vì trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều đại lý cung cấp sơn epoxy chính hãng, uy tín. Tuy nhiên, khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng. 

Ansako là một trong những đại lý sơn epoxy được khách hàng đánh là cao về cả chất lượng sơn, sự uy tín hàng đầu tại Bàu Bàng. Chúng tôi đã và đang cung cấp các sản phẩm sơn epoxy cho nhiều nhà thầu, khách hàng lẻ. 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Ansako tự tin là đại lý phân phối sỉ lẻ sơn epoxy ở Bình Dương uy tín hàng đầu mà khách hàng có thể tin tưởng. Mọi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều được cam kết là hàng chính hãng, chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

Những ưu đãi khi mua sơn epoxy tại Ansako

Những khách hàng đã từng mua sản phẩm sơn epoxy của chúng tôi chắc hẳn đã rất quen thuộc với cách tiếp đón nhiệt tình, tư vấn nhanh chóng, phù hợp của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, khách hàng khi mua sản phẩm sơn epoxy tại Ansako còn được hưởng những ưu đãi sau:

  • Cung cấp sản phẩm sơn epoxy chính hãng, giá rẻ, chất lượng
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi trong thời gian ngắn
  • Miễn phí ship ở những khu vực nằm trong bán kính 60km, hỗ trợ phí ship cho những khách hàng ở xa
  • Giá sơn epoxy cạnh tranh

Tại sao nên sử dụng sơn epoxy thay vì những loại sơn khác?

Tại sao nên sử dụng sơn epoxy thay vì những loại sơn khác?

Trên thực tế, sơn epoxy mang lại rất nhiều lợi ích sử dụng, bao gồm:

Sơn epoxy sử dụng được cho nhiều vật liệu khác nhau

Sơn epoxy là một trong những trong sơn có thể sử dụng được cho nhiều vật liệu khác nhau như sàn thể thao, sàn tầng hầm,… hay dùng để bảo vệ sắt thép với loại sơn epoxy giàu kẽm, sơn epoxy chống rỉ,…

Mang lại giá trị thẩm mỹ cao

Bảng màu của sơn epoxy vô cùng đa dạng, vì thế khách hàng hoàn toàn có thể chọn được một màu sơn ưng ý. Bên cạnh đó, sơn epoxy có thể điều chỉnh được độ sáng bóng. Vì thế, khi sử dụng sơn epoxy sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình của bạn.

Sơn epoxy có khả năng chống ăn mòn cực tốt

Chống mài mòn, ăn mòn là đặc trưng của dòng sơn epoxy khi sử dụng cho bề mặt bê tông và kim loại. Sơn epoxy còn sở hữu tính năng cơ học, màng sơn có độ dai và độ cứng nhất định, tạo khả năng chịu được tác động của môi trường và nhiều loại hóa chất theo từng dòng.

Sơn epoxy có khả năng chịu được nhiều loại hóa chất 

Sơn epoxy là một trong ít dòng sơn có khả năng chống bazơ, axit và nhiều loại hóa chất khác. Vì thế, sơn epoxy hầu như không hề bị ăn mòn khi sử dụng trong nhà máy chế biến, sản xuất. Ngoài ra, sơn epoxy còn đáp ứng được những tiêu chuẩn quốc tế như TCVN 9014, GMP – WHO, TCVN 8789, HACCP,…

>>> Xem thêm:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH xây dựng TMDV ANSAKO

Địa chỉ: số 440 Lê Hồng Phong, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

MST: 3702614461

Email: ansako.ltd@gmail.com

Hotline: 0973 074 007

Website: www.ansako.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

preloader